Cách thức tránh thai dùng đồ ăn

Hiện tại, có khá nhiều biện pháp ngừa thai phổ biến như sử dụng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Mặt khác, khá ít người biết rằng một số thực phẩm cũng có khả năng giống như. Bài viết ở dưới bởi vài bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 trả lời một số phương thức tránh thai dùng đồ ăn cho chị em gái tham khảo.
Click vào đây
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Phá thai ở bình dương
  • Uống thuốc phá thai có bị vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt giàu rất nhiều hoạt chất carotene, vitamine và những thành phần chất bổ khác nữa mang lại lợi ích cho thân thể. Qua tìm hiểu của các chuyên gia cho thấy, thân thể nếu như bổ sung rất nhiều cà rốt, ngay lúc này lượng lớn carotene sẽ nguy hại đến chu kỳ nguyệt san khiến bị không có kinh và ngăn cản vai trò rớt trứng bình thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo tìm hiểu của chuyên gia: cà phê có ảnh hưởng trực tiếp đến việc có bầu của chị em gái. Theo điều tra, những phụ nữ trung bình mỗi ngày dùng trên1 ly cà phê, khả năng mang bầu chỉ khoảng 1/2 chị em phụ nữ uống nước ngọt. Cho nên cà phê được chọn lựa để phòng tránh thai an toàn.
    Củ tỏi
    Ngoài là gia vị ngon miệng trong nhữngbữa ăn còn là 1 vị thuốc hữu ích trong bổ trợ điều trị về tim mạch, ung thư và tiêu diệt vài loài vi rút gây hại.Tuy nhiên, nếu như lạm dụng tỏi nhiều quá sẽ có phản ứng phụ là diệt tinh binh giảm đi cơ hội có thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Trong khi đu đủ chín được coi là thực phẩm an toàn và bổ ích thì đu đủ xanh khiến tử cung bị co thắt bởi chứa chất nhựa. Do thành phần enzyme papain ở trong đu đủ rất lớn, có tác dụng ngăn ngừa thai, đu đủ xanh được coi như một bài thuốc tự nhiên để phá thai ngoài dự kiến.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Hàm lượng chính của rượu chứa ethanol, hoạt chất này làm gia tăng nồng độ catecholamine trong thân thể, thắt huyết quản, tinh hoàn chậm tiến triển, đặc biệt còn mắc co thắt tinh hoàn, khả năng sinh tinh trùng giảm. Chị em có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, mất kinh, biến dị trứng, vô sinh hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thí nghiệm của các y bác sĩ y tế, đàn ông dùng khá nhiều rau cần tây sẽ khiến cho tinh hoàn bị ngăn cản, diệt tinh binh, giảm số lượng tinh trùng. Con trai có thể trạng khỏe mạnh, khả năng sinh dục tốt ăn liên tục rau cần nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm đi rõ rệt thậm chí khó khăn có thai được, hoàn cảnh này sẽ quay lại ổn định sau đó vài tháng ngưng dùng rau cần.
    Bên trên là các giải đáp của phòng khám phá thai ở thủ dầu một về phương thức ngừa thai bởi đồ ăn, nếu bạn gái còn nghi vấn chưa hiểu vui lòng liên hệ qua hotline 0650 368 9588 hoặc chọn Bảng Tư vấn trực tuyến để bày tỏ với y bác sĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương