Đình chỉ thai nghén 4 tuần tuổi có nguy hại nào hay là không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Chào những bác sỹ của cơ sở y khoa Thủ Dầu 1. Tại vì còn đang đi học và không chuẩn bị tâm lý làm mẹ bởi vậy nên mới đây chừng 2 tuần tôi có tới một phòng khám đa khoa tư ở gần nhà nhằm chấm dứt thai kỳ với thuốc thời kì túi thai khoảng 30 ngày tuổi. Mặc dù đình chỉ thai nghén được 2 tuần rồi mà tôi còn bị rỉ máu, đau bụng với mệt mỏi. Y bác sĩ cho cháu thắc mắc nạo phá thai một tháng tuổi có gây ảnh hưởng nào hay không? Và biểu hiện của cháu có bị sao không ạ?. Em cảm ơn các B.sĩ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn cháu Hồng đã tin tưởng với gửi thắc mắc cho địa chỉ phá thai an toàn ở bình dương - phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1 thắc mắc của em sẽ được các y bác sĩ thuộc phòng khám chuyên khoa tư vấn như dưới đây:
Bạn Hồng thân mến! Phá thai với thuốc uống là 1 trong số phương thức đình chỉ thai nghén được dùng khá phổ biến bấy giờ.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Thế nhưng biện pháp thực sự bảo đảm khi được làm ngay các trung tâm y khoa chuyên môn chất lượng, có tất cả dụng cụ y khoa, điều kiện vô trùng đúng tiêu chuẩn với những y bác sĩ có đủ chuyên môn, lành nghề, tiến hành chính xác tuổi bào thai quy định với làm theo một số hướng dẫn của BS.

Hút thai một tháng tuổi có gây nguy hiểm nào hay là không?
Thông thường thì người ta sẽ không đình chỉ thai kỳ 1 tháng tuổi do thời điểm này, có thể bào thai chưa di chuyển vô lòng tử cung vì thế nên thời điểm thực hiện chấm dứt thai kỳ có thể dễ xảy ra vô số tác dụng phụ như chấm dứt thai kỳ không hết, chưa hết thai, sót rau, lòng tử cung tổn thương, mất máu, đau bụng kéo dài, viêm,...làm ảnh hưởng tới thể trạng, khả năng sinh đẻ và nhất là mạng sống.

Đình chỉ thai nghén một tháng tuổi có thể gây ra sót rau, đau bụng kéo dài
Con Hồng thâm mến! ở tình trạng của em là sau khi nạo hút thai được 15 ngày mà em vẫn còn bị chảy huyết và đau bụng âm ỉ thì có thể nguy cơ em đã bị băng huyết hay là thai chết lưu hoặc là mắc viêm do hành động đình chỉ thai kỳ sót rau thai...Cháu cần đến ngay một số cơ sở y tế chất lượn xét nghiệm nhằm để những chuyên gia có cách thức trợ giúp kịp thời giúp cháu, không thể để tình trạng bên trên lâu làm tác động xấu với sức khỏe, mạng sống với đặt ân thành mẹ của bạn sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Hi vọng những thông tin ở trên sẽ giúp cho cháu Hồng nắm được nạo hút thai 30 ngày tuổi có gây tác hại nào hay không sau đó có biện pháp hợp lý nhằm giữ an toàn sức khỏe.
Nếu có còn thắc mắc liên quan các vấn đề liên quan tới nạo hút thai cũng như là nhiều câu hỏi sản khoa khác nữa, lập tức nhấp chuột lựa chọn [chia sẻ trực tiếp] các chuyên gia y tế thuộc phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một - pha thai an toan tai binh duong tốt nhất hiện nay ngay số 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương để được giải đáp với đặt lịch hẹn khám không tốn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương