Phương pháp điều trị trĩ nào hiệu quả tại phòng khám trĩ

 Tổng quan về bệnh trĩ như thế nào và bệnh trĩ được điều trị bằng phương pháp nào cùng với bệnh viện ở đâu điều trị hiệu quả và uy tín cũng là băn khoăn của nhiều người khi chẳng may mắc phải chứng bệnh đầy phiền toái này.

"Chào bác sĩ! Tôi năm nay 34 tuổi, xin hỏi bác sĩ bệnh trĩ là gì và phương pháp điều trị bệnh trĩ nào được vận dụng hiệu quả và nơi điều trị ở đâu khi mà tôi làm việc văn phòng nên thường xuyên phải ngồi nhiều. Tôi nghe nói, ngồi nhiều có thể là nguyen nhan dan den benh tri.Tôi càng lo sợ hơn khi gần đây thấy hậu môn của mình thường bị nóng rát, khó chịu khi đi đại tiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về chứng bệnh này."
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến các chuyên gia phòng khám của chúng tôi , sau đây là câu trả lời dành cho bạn.

Phương pháp điều trị trĩ nào hiệu quả tại phòng khám trĩ
Phương pháp điều trị trĩ nào hiệu quả tại phòng khám trĩ

Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ


Bệnh trĩ được xem là một trong những căn bệnh đem lại nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa nhận định, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bị bệnh trĩ.

Cụ thể nguyên nhân đó là biến chứng từ bệnh táo bón, người thường xuyên căng thẳng, lo âu, cơ thể mệt mỏi, uống quá ít nước, tiêu hóa kém, chế độ ăn uống không khoa học, ăn nhiều đồ cay nóng và ít chất xơ, thói quen sử dụng chất kích thích… Và đặc biệt là do thường xuyên nhịn đi đại tiện, ngồi quá lâu trong nhà vệ sinh hay do đặc thù của công việc…..

Những triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ


Bệnh trĩ giai đoạn đầu thường có những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh trĩ không rõ ràng, rất dễ nhầm lẫn qua các bệnh khác liên quan đến tiêu hóa và cụ thể như táo bón. Những dấu hiệu của bệnh trĩ thường gặp như:

- Đi đại tiện có cảm giác đau và chảy máu
- Cảm giác ngứa ngáy, rắc rối khó chịu, đau rát xung quanh vùng hậu môn.
- Sa búi trĩ, triệu chứng thường xuất hiện sau 1 thời gian đi đại tiện ra máu.
- Chảy dịch, vùng hậu môn luôn có cảm giác ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu.

Phương pháp điều trị trĩ tốt tại phòng khám trĩ Thủ Dầu 1


Ngày nay có một cách thức xâm lấn tối thiểu HCPT được thực hiện tại các trung tâm y khoa rất phù hợp trong việc tiêu chí trị bệnh trĩ.

Cách thức xâm lấn tối thiểu HCPT Dùng sóng điện cao tần làm đông máu, sau đó cắt một số búi trĩ bằng dao điện. Dòng điện cao tần có nhiệt độ từ 70 – 80 độ C phải rất an toàn, không được làm bỏng rát các mô lành tại vùng hậu môn, từ đó giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho người bệnh trong khi tiến hành thủ thuật. Dưới đây là những ưu điểm của biện pháp xâm lấn tối thiểu HCPT trong điều trị bệnh trĩ.

-Xác định cụ thể vùng tổn thương : phương pháp phẫu thuật HCPT Dùng các thiết bị kỹ thuật số thông minh để giám sát nên có độ chính xác rất cao, giúp xác định chính xác vị trí vùng bị tổn thương, hỗ trợ quy trình tiểu phẫu diễn ra thuận lợi.

- Không đau đớn: Sử dụng dòng điện cao tần để làm đông máu trước khi tiến hành cắt những búi trĩ sẽ giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho người bệnh so đối với những biện pháp dùng máy đốt thông thường. Hơn nữa, trong phương pháp tiểu phẫu những bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc là gây tê cục bộ, vì thế người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn.

Phương pháp điều trị trĩ tốt tại phòng khám trĩ Thủ Dầu 1
Phương pháp điều trị trĩ tốt tại phòng khám trĩ Thủ Dầu 1


- Thời gian hồi phục nhanh, không  cần phải nằm viện:  vết cắt sau phẫu thuật rất càng nhỏ, vì thế rất nhanh lành cùng với không được ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn. Người bệnh không tốn nhiều thời gian và có thể về luôn trong ngày.

- An toàn, tỷ lệ biến chứng thấp: Toàn bộ quá trình tiểu phẫu được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống máy tính cần độ tốt rất cao. phương pháp này đã chữa trị và phục hồi cơ địa chất lượng cho hàng trăm bệnh nhân, tỷ lệ biến chứng sau phẫu thuật rất rẻ.

Chắc hẳn qua đây bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc bệnh trĩ là gì cũng như bệnh viện và phương pháp nào hỗ trợ chữa bệnh trĩ tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp điều trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng  0650 368 9588 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương