Cho hỏi có nên vá màng trinh hay không?

Bây giờ tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân để lại các hệ quả đáng kể. Bên cạnh các tác nhân bệnh thì phần lớn nam giới không bằng lòng với tình huống vợ mình không có trinh tiết khi chưa kết hôn. Chính vấn đề này khiến phụ nữ rất lo âu và cảm thấy mặc cảm nếu đã có quan hệ tình dục khi chưa kết hôn. Vì thế hầu hết bạn gái đã tìm đến tới dịch vụ phục hồi "cái ngàn vàng", nhằm cải thiện cái ngàn vàng. Thế có nên vá màng trinh hay không đã và đang là vấn đề đã và đang là nghi vấn trong nhiều chị em phụ nữ.
Bài xem thêm: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Định nghĩa phục hồi màng trinh:
Phục hồi màng trinh tiết là 1 kỹ thuật được thực hiện nhằm phục hồi lại "cái ngàn vàng" đã rách hoặc thay thế thông qua một màng trinh tiết mới do một số nguyên nhân không giống nhau gây viêm nhiễm màng trinh. Quá trình tiểu phẫu vá màng trinh tiết không phải quá trình tiểu phẫu vô cùng phức tạp, quá trình tiểu phẫu này thực hiện dựa vào kỹ thuật tiểu phẩu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh tiết ko phải chính là tiêu chuẩn đánh giá phẩm chất của nữ giới, đây cũng không phải chính là yếu tố quyết định hạnh phúc của gia đình. Nhưng, nhiều phái mạnh vẫn còn nhận định ích kỷ, họ có thể quan hệ với các phụ nữ nhưng lại chẳng thể bằng lòng với bạn đời của bản thân thiếu thủ thuật, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm PK lan rộng…
- Về mặt tinh thần: nữ giới sẽ luôn có tâm trạng lo âu bị phát hiện che giấu trước đó. Bạn gáithường thường cảm thấy ân hận, tự ti đối với người tình. Bên cạnh đó còn có cảm giác sợ hãi trong đêm tân hôn bị chồng nhận thấy "cái ngàn vàng" đã bị vá, bên cạnh đó là cảm giác đau đớn lúc QHTD lần đầu sau khi phục hồi.
Chi tiết: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Chính vì thế lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không nữ giới nghĩ suy thật kỹ và lường trước được đa số|vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn đi vá màng trinh, chị em phụ nữ phải chọn đơn vị bảo đảm uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây chính là tiểu phẫu ở âm hộ, vô cùng mẫn cảm, bởi vậy bạn nên lưu ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương