Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương

Búi trĩ là do các tĩnh mạch trực tràng hậu môn bị chèn ép quá mức và bị giãn ra tạo thành một hoặc nhiều búi trĩ, nếu xuất hiện mẩu da thừa bên ngoài hậu môn được gọi là trĩ ngoại. Sa búi trĩ là một trong những bệnh về trực tràng gây nhiều khó khăn cho người bệnh.


Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương
Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương


Triệu chứng trước khi xuất hiện búi trĩ ở bệnh nhân thường là chảy máu ở hậu môn, lúc đầu chảy máu ít, thường thấm vào giấy vệ sinh sau khi đi cầu, về sau máu chảy nhiều hơn, có trường hợp chảy thành tia, dẫn tới mất máu nhiều.


Đối với trĩ nội: khi trĩ ở cấp độ 1 và 2 thường không thấy gì. Với cấp độ 3 nếu banh mép hậu môn cho rộng ra, hoặc rặn mạnh sẽ thấy búi trĩ lòi ra. Ở cấp độ 4 các búi trĩ sẽ lòi ra ngoài thường xuyên hơn và dễ dàng nhìn thấy. Có thể dùng ngón tay nhẹ nhàng cho vào ống hậu môn sẽ thấy những vùng hơi phồng, và xẹp đi khi bị ấn vào.

Đối với trĩ ngoại: búi trĩ hình thành bên ngoài hậu môn, bao gồm 2 đám rối tĩnh mạch thông với nhau. Búi trĩ dưới được da che phủ, búi trĩ trên có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường.

Sa búi trĩ nếu không được trị sớm thì người bệnh dễ gặp phải các biến chứng: suy giảm ham muốn tình dục và bị nghẹt lỗ hậu môn… gây nguy hại cho sức khỏe và tính mạng của người bị, vì vậy người bệnh cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo để điều trị ngay.



Phòng Khám phòng khám thủ dầu một: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một  là một trong những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng trong điều trị bệnh trĩ. Phòng khám đã chữa trị thành công và đem đến chất lượng cuộc sống cho người bệnh qua những tiêu chí:

Đội ngũ bác sĩ: với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ cao trong điều trị bệnh trĩ sẽ chẩn đoán bệnh một cách chính xác cũng như áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả giúp bệnh nhân mau khỏi bệnh.

Điều trị sa búi trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH
Điều trị sa búi trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH


Trang thiết bị y tế: được phòng khám mạnh dạn đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám bệnh khang trang và thoáng mát sẽ mang đến cho bệnh nhân cảm giác ấp ám và thoải mái.

Phương pháp điều trị: bệnh trĩ luôn được phòng khám áp dụng các kỹ thuật mới nhất như phương pháp PPH điều trị bệnh trĩ nội và HCPT trong điều trị bệnh trĩ ngoại với ưu điểm như an toàn, hiệu quả và hạn chế mức thấp nhất khả năng tái phát của bệnh.

Chi phí điều trị: khi khám và điều trị bệnh tại đây, tất cả mọi chi phí sẽ được thông báo và công khai cho người bệnh. Ngoài ra, thủ tục giấy tờ và quy trình khám chữa bệnh cũng sẽ diễn ra nhanh chóng, không lãng phí nhiều thời gian của người bệnh.
Người bệnh nên chú ý đến sức khỏe của mình và nếu thấy những triệu chứng bất thường trên cơ thể của mình thì nên nhanh chóng đi đến phòng khám trĩ Thủ Dầu Một để được các bác sĩ thăm khám và điều trị vì sa búi trĩ không phải là bệnh đơn giản và dễ điều trị.

Trên đây là thông tin về sa búi trĩ và cách chữa trị tại Tp Mới Thủ Dầu Một, nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết thì hãy nhanh chóng nhấn vào bảng dưới đây hoặc gọi đến số hotline 0274 368 9588 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị