Phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng không?

Hiện tại, phòng khám đã và đang ngày càng phát triển cũng như mở rộng, trở thành 1 trong vài phòng khám sản khoa – phụ khoa hàng đầu và có chuyên sâu về khoa sản -phụ khoa ở vùng – miền nam. Thế bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có cung ứng được mong muốn khám cũng như hỗ trợ điều trị của nhiều chị em không? Để tự giải đáp được các câu hỏi này, bạn gái có thể tham khảo qua 1 số yếu tố sau đây.
Bệnh viện phụ sản Mekong là cơ sở y tế có tổ chức ban đầu chính là khoa phụ sản thuộc bệnh viện Y Dược TP HCM. Trước đó, lúc bệnh viện mới có mặt trên thị trường, bệnh viện y dược Sài Gòn đã chuyển nhượng toàn bộ thiết bị y tế cũng như các y bác sĩ của khoa phụ sản. Ngoài ra, cơ sở vật chất của cơ sở y tế cũng được mở rộng thêm, cũng như được đầu tư thêm những trang thiết bị hiện đại.
1. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Phòng khám sản – phụ khoa có trụ sở chính được đặt tại địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - Phường 1 – Quận Tân Bình - TP. TP HCM.
Phòng khám bao gồm các nhóm sau: Khoa kiểm tra bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa sơ sinh, khoa vô sinh và giúp đỡ sinh con, khoa siêu âm... Ngày 1/9/2016, phòng khám đã bắt đầu hoạt động phòng khám dinh dưỡng, đó là nơi để thực hiện một số công tác về kiểm tra cũng như hỗ trợ điều trị những bệnh lý về chế độ dinh dưỡng của các bé trong những buổi chiều của thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện thời, bệnh viện đang có khoảng 110 giường giành cho người lớn cũng như 50 nôi giành cho trẻ nhỏ mới đẻ. Bệnh viện đã được tân trang toàn bộ những thiết bị y tế hiện đại cũng như được nhập khẩu tại những quốc gia có nền y khoa tiên tiến như: Máy siêu âm 3D cũng như 4 D, máy làm tê cũng như hỗ trợ thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn nhân công của phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong
Từ lúc đầu ra đời, cơ sở y tế đã được giao cho 100% các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm cũng như giỏi chuyên nghành của khoa sản – phụ khoa, cơ sở y tế Y dược Sài Gòn. Không những thế, trong những năm hoạt động, bệnh viện không ngừng tuyển chọn những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao cũng như đã từng làm việc ở những bệnh viện sản – phụ khoa uy tín trong cũng như ngoài nước, để giúp uy tín của bệnh viện ngày một nâng cao.
Ngoài ra, cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong còn là địa chỉ tập hợp các giáo sư cũng như bác sĩ bậc nhất trong khoa nhi khoa, sản – PK. Bệnh viện còn thường tổ chức các hoạt động tiến cử một số chuyên gia có khả năng ra nước khác tập huấn để học tập thêm những kiến thức về chuyên khoa và trợ giúp tăng cao kỹ thuật trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh tại bệnh viện.
3. Một số dịch vụ khác được tiến hành ở cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong
Bên cạnh các dịch vụ đã được đưa ra ở trên, bệnh viện còn cung ứng các dịch vụ sau:
"Chích ngừa" cho trẻ em: Các loại vaccin phổ biến như sau: Bệnh lao, viêm gan B, 6 trong một, sởi, viêm não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Nhằm giúp các bạn tiện lợi hơn trong việc thăm khám bệnh, phòng khám quyết định thực hiện dịch vụ khám ngoài giờ từ 17h đến 20h (không tính những ngày lễ). Bệnh viện sẽ mở kiểm tra sớm hơn (bắt đầu từ lúc 7h thường ngày riêng ngày CN cũng như ngày lễ) với một số bệnh nhân có mong muốn.
Với cơ sở vật chất, thiết bị y tế, những y bác sĩ và các dịch vụ kể trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự hào xứng là vị trí mọi người sẽ gửi trao sự tin tưởng cũng như chọn lựa đến khám lúc có thắc mắc can hệ đến sản – PK và những biện pháp chăm sóc sức khỏe cho những trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương