Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh viêm nhiễm cổ tử cung không chỉ gây ảnh hưởng tới đời sống, công việc còn ảnh hưởng tiêu cực tới vấn đề quan hệ vợ chồng của chị em. Đấy cũng là nguyên nhân làm cho rất nhiều bạn gái bối rối không xác định khi bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Tỉnh Bình Dương sẽ giúp chị em phụ nữ trả lời thắc mắc trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung do nhiều nguyên nhân gây ra như: Ảnh hưởng từ một số căn bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm âm đạo) hoặc cũng có khả năng vì vệ sinh vùng kín không sạch… Bệnh này khiến chị em xuất hiện nhiều triệu chứng thất thường như bạch đái ra nhiều và kèm theo mùi hôi thối rất khó chịu, đau đớn cũng như xuất huyết lúc quan hệ… Những biểu hiện của căn bệnh khiến cuộc sống của chị em bị đảo lộn cũng như ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống quan hệ vợ chồng.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo các bác sĩ phụ khoa thì khi mắc viêm tử cung, bạn gái bắt buộc tránh quan hệ vợ chồng cho đến bệnh lý được hỗ trợ chữa trị khỏi hoàn toàn. Bởi, việc phát sinh QHTD lúc này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực như sau:
– Làm cho vết thương ở cổ tử cung trở nên nặng hơn lúc trong thời gian quan hệ, "dương vật" thường chạm đến tử cung khiến cho 1 số vết viêm nhiễm tại vị trí đó bị xước cũng như có tác nhân bị loét ra làm xuất huyết vùng kín.
– Bên cạnh đó, QHTD khi đang mắc căn bệnh viêm cổ tử cung còn làm cho người bệnh đau đớn cũng như không thể đạt thỏa mãn.
– Mặc khác, đó cũng chính là thời cơ để vi rút gây hại gia tăng cũng như xâm nhập sâu bên trong một số lớp tiểu mô tại tử cung, từ đấy làm tế bào cổ tử cung sẽ bị chết, gây gia tăng nguy cơ ung thư tử cung.
– Không những thế, vấn đề sinh hoạt quan hệ tình dục ở thời kì này có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm bệnh đến người yêu, khiến căn bệnh chuyển biến phức tạp, rất khó giúp đỡ chữa dứt điểm và dễ dàng tái đi tái lại.
Chú ý:
Vậy, với một số thông tin ở trên chắc rằng chị em phụ nữ đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc mắc viêm tử cung chị em hạn chế quan hệ vợ chồng nhằm dỡ bỏ những tác hại ở trên diễn ra. Bên cạnh đó, chị em cũng phải sớm tới cơ sở y tế hay trung tâm y tế để được một số bác sĩ khám và giúp đỡ chữa bệnh kịp thời.
Trong thời gian giúp đỡ điều trị nên chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận vùng kín, hạn chế nghĩ suy nhiều, kiêng quan hệ cũng như sắp xếp cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ chữa bệnh sớm mang lại hiệu quả.
Ngày nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 chính là một trong những trung tâm y khoa giúp đỡ điều trị phụ khoa tổng thể và bệnh lý viêm nhiễm tử cung nói riêng có uy tín trên khu vực Tỉnh Bình Dương. Bạn gái chú ý cũng như muốn biết thêm thông báo về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi thông qua số điện thoại 0274 368 9588 hay tới trực tiếp Địa điểm của cơ sở y khoa tại 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương