Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Hiện tại, cho dù quan điểm về trong trắng của phụ nữ đã thoáng hơn rất nhiều, tuy nhiên không phải bởi vì vậy mà nam giới lại không để ý đến cái ngàn vàng của người yêu của mình. Theo những báo cáo khảo sát, trong mười ngàn bạn nam thì có đến hơn một nửa trong số đó có quan tâm tới cái ngàn vàng của người tình, chỉ khoảng 15 % trong số đó không chú ý tới trinh tiết. Chính vì vậy, đa số các chị em nữ giới vẫn buộc phải tìm tới quá trình vá tấm màng trinh. Đây là một vấn đề khá quan trọng vì thế các bạn cũng phải trang bị với mình những kinh nghiệm vá cái ngàn vàng và thông tin cơ bản nhằm có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi

Màng trinh cũng như tái tạo màng trinh
Tấm màng trinh là màng che cửa âm hộ, một lớp màng mong manh nằm trong âm hộ, khoảng cách với cửa bộ phận sinh dục khoảng hai cm, chính cho nên chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có nguy cơ tác động với cái ngàn vàng rách và tạo thành nguyên nhân chảy máu.
Về căn bản, phục hồi cái ngàn vàng là một phẫu thuật đơn thuần, bản chất phục hồi cái ngàn vàng là kỹ thuật thông qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi về ban đầu cái ngàn vàng đã bị rách hay tạo màng trinh mới của phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành phẫu thuật tái tạo màng trinh

Một số chị em bị rách cái ngàn vàng do các nguyên nhân như: Hoạt động mạnh, vì ảnh hưởng bên ngoài, kiểm tra PK không đúng kỹ thuật,… thì sẽ có thể làm tiểu phẩu vá cái ngàn vàng.

Thời gian phục hồi cái ngàn vàng tối ưu nhất

Theo một số bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa, các bạn trường hợp muốn vá tấm màng trinh thì bắt buộc hạn chế ngày con gái. Thời gian tốt nhất để thực hiện thủ thuật này chính là sau lúc hết ngày đèn đỏ khoảng ba ngày hay hoặc là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc làm tiểu phẩu vá màng trinh

- Trước lúc thực hiện phẫu thuật tái tạo màng trinh, chị em phụ nữ bắt buộc nên tiến hành vài siêu âm nhằm kiểm tra xem em có thuộc vài hoàn cảnh nên làm phẫu thuật này sẽ không.
- Trước khi phẫu thuật ba ngày, phụ nữ không nên hút thuốc và quan hệ trai gái.
- Chị em không được sử dụng thuốc với thành phần aspirin trong 2 tuần trước lúc tiến hành tiểu phẫu.
- Chị em phụ nữ bị một số căn bệnh PK như viêm nhiễm âm đạo, buộc phải điều trị khỏi hẳn hoàn toàn trước khi phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng.

Phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

Bây giờ, vấn đề vá cái ngàn vàng càng ngày trở nên dễ, trong đấy vá màng trinh thông qua quá trình lấn chiếm tối thiểu là biện pháp y học hiệu quả nhất giúp đỡ màng trinh sẽ được phục hồi như trạng thái thuở đầu. Ngày nay, phòng khám Thủ Dầu Một là địa chỉ vá màng trinh uy tín và yên tâm thông qua việc dùng rất hiệu quả quá trình xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc với khá nhiều ưu điểm vượt trội như không đau đớn, nhanh phục hồi, giá cả thấp , đảm bảo được tính thẩm mỹ khi hồi phục.

Chú ý sau khi phẫu thuật tái tạo tấm màng nhung

- Sau lúc phẫu thuật phục hồi màng nhung, chị em phụ nữ bắt buộc chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.
- Bạn gái cũng cần lưu ý tới sinh hoạt thường ngày như đi vệ sinh phải giữ dáng ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi các bạn cũng không được bước đi quá rộng, con gái cũng không được đi xe đạp trong vòng một tháng sau lúc tiểu phẫu.
- Sau lúc giải phẫu phụ nữ thành thử nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.
- Sau lúc tiểu phẫu bạn gái bởi thế cần phải tới kiểm tra trở lại trong vòng 1 tháng nhằm chắc hẳn đạt được kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Loại bỏ thai bằng thuốc

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị