Đình chỉ thai qua ép sinh non

Khichị em phụ nữ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén lúc thai nhi đã lớn. Cách tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì có vẻ dễ dàng, tuy nhiên thủ thuật không hề như mọi người nghĩ và luôn luôn có những nguy hiểm mà ít ai phát hiện đến. Bài viết bên dưới có khả năng trao đổi về phá thai bằng kích thích sinh non chính là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như vài biến chứng mà biện pháp này có khả năng gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sỹ ở phòng khám Thủ Dầu Một cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được ứng dụng phá thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn lúc những tế bào cũng như cơ quan thân thể ở thai nhi đa số đã được hoàn thành, từ móng tay, tóc tới tứ chi, da…
Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những chuyên gia sẽ tiến hành gây mê và mở rộng cổ tử cung của thai phụ. Sau đó sẽ đưa một bao ni lông hoặc 1 ống nhựa ở trong tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, y bác sĩ tiêm truyền oxytocin để ép tử cung co bóp, khiến chị em chuyển dạ sinh non.
Trên thực tiễn, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ ứng dụng với những tình trạng như:
– Chị em có thai không theo ý muốn
– Thai bị dị tật.
– Chị em k đầy đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục có thai cũng như sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại các địa chỉ y tế loại bỏ thai kém chất lượng thì có khả năng dẫn đến nhiều hậu quả cực kỳ nghiêm trọng như:
Nhiễm trùng
Đây chính là 1 biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu tiệt trùng không được kỹ càng. Chúng khiến cho chị em mắc các bệnh lý viêm như: Viêm vùng kín, viêm nhiễm cơ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có thể dẫn đến tử vong nếu không được chữa trị sớm.
Rong huyết
Chính là trường hợp bộ phận sinh sản nữ chảy máu k dừng dù rằng đã sử dụng thuốc tê hay thuốc gây mê khi loại bỏ thai. Trường hợp này có khả năng chính là hậu quả ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai nhi k sạch. Lúc không thể giải quyết nhanh chóng có thể ảnh hưởng tới tính mệnh.
Thủng rách cổ tử cung
Biến chứng này gặp lúc nong cổ tử cung hoặc hút thai nhi. Bên cạnh đó, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường gây ra thủng rách đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Hiện tượng này xuất hiện lúc nhau hoặc thai không được loại bỏ hoàn toàn cũng như 1 phần vẫn còn ở buồng tử cung. Trường hợp sót nhau hay sót thai thường làm cho tử cung ko co trở lại dẫn tới rong huyết.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho người làm việc văn phòng

Bệnh nứt hậu môn có nguy hiểm và cách điều trị

Hiện tượng sa búi trĩ và cách điều trị tại Bình Dương